Thời gian còn lại để đăng ký

page-header

Đăng kí thành viên AIESEC tại Việt Nam

AIESEC tại Việt Nam là tổ chức được vận hành bởi thanh niên, vì thanh niên và chúng tôi đang tìm kiếm các tài năng mới.

Hạn chót: 23h59 ngày 28 tháng 3 năm 2021

Email: aiesec.vietnam@aiesec.net

Hotline: +84 286 299 1449

AIESEC tại Việt Nam đã tạo tác động đến

9
Chi Nhánh
600+
Thành viên thường trực
4
Tỉnh và Thành Phố
3000+
Cựu Thành Viên

AIESEC phát triển những nhà lãnh đạo trẻ

Những người mang sứ mệnh làm nên một tương lai tốt đẹp hơn.
Chúng tôi tin rằng kĩ năng lãnh đạo là giải pháp chiến lược và có thể được phát triển ở bất kì ai.

Về chương trình Tuyển thành viên

Chia sẻ từ thành viên

Quy trình tuyển thành viên

Vòng 1
Điền đơn online (Online Application Form) (Toàn Quốc)

Deadline: 23h59 ngày 28 tháng 3 năm 2021

Vòng 2
Đánh giá năng lực (Assessment Center)

Tổ chức bởi các chi nhánh của AIESEC tại Việt Nam

Vòng 3
Phỏng Vấn (Final Interview)

Tổ chức bởi các chi nhánh của AIESEC tại Việt Nam

Chú ý: Vòng 2 và vòng 3 có thể được tổ chức online hoặc offline tùy vào tình hình dịch COVID19 và lịch học quân sự của các trường. Thông tin chi tiết sẽ được thông báo qua Email sau khi bạn vượt qua vòng 1.

Các vị trí đang tuyển

MARKETING

  • Mô tả công việc

    • – Lập kế hoạch, phát triển và quản lý các chiến lược thương hiệu cũng như các chiến dịch truyền thông để quảng bá các chương trình và sự kiện của AIESEC.
    • – Tạo nội dung, thiết kế và các ấn phẩm truyền thông để quảng bá thương hiệu và các chương trình của AIESEC.
    • – Thực hiện nghiên cứu thị trường để hiểu khách hàng mục tiêu của AIESEC.
    • – Chịu trách nhiệm duy trì và phát triển quan hệ công chúng (Public Relations), quan hệ khách hàng (Customer Relations) và quan hệ đối tác (Partner Relations) để quảng bá thương hiệu và các chương trình của AIESEC.

  • Yêu cầu

    • – Khả năng viết và bày tỏ quan điểm, thuyết phục qua lời nói.
    • – Ưu tiên khả năng sử dụng Photoshop, Illustrator, v.v. ở mức cơ bản.
    • – Sáng tạo và thái độ sẵn sàng học hỏi.

  • Những lợi ích

    • – Được đào tạo và trải nghiệm thực tế trong việc xây dựng chiến dịch quảng bá.
    • – Đào tạo về sáng tạo nội dung, viết bài và thiết kế.
    • – Tư duy logic, sáng tạo, kỹ năng nghiên cứu và lập kế hoạch cụ thể.
    • – Tư duy lấy khách hàng làm trung tâm (Customer Centric).

OPERATION

  • Mô tả công việc

      • – Lập kế hoạch và xây dựng nội dung cho các dự án, sự kiện.
      • – Chuẩn bị hậu cần, làm việc với khách mời và thực thi các dự án, sự kiện.
      • – Quản lý rủi ro trong quá trình chạy dự án, sự kiện.
      • – Hỗ trợ các bạn trẻ tham gia chương trình trao đổi của AIESEC có những trải nghiệm tốt nhất tại Việt Nam cũng như nước ngoài, về các vấn đề như tìm dự án, sắp xếp nơi làm việc và nơi ở, hoàn tất các thủ tục cần thiết.

  • Yêu cầu

    • – Tư duy tỉ mỉ, chi tiết.
    • – Thông thạo tiếng Anh về kỹ năng nói và viết và giao tiếp.
    • – Có khả năng chịu áp lực công việc.

  • Những lợi ích

    • – Được đào tạo và có kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
    • – Tư duy lấy khách hàng làm trung tâm. (Customer Centric).
    • – Kết nối với các bạn trẻ trong nước và quốc tế, hiểu biết đa văn hóa, thông thạo tiếng Anh.

SALES

  • Mô tả công việc

    • – Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ giữa AIESEC và các bên liên quan.
    • – Thực hiện nghiên cứu thị trường để xác định khách hàng tiềm năng.
    • – Liên hệ với đối tác, khách hàng qua email, điện thoại và gặp mặt trực tiếp để thỏa thuận hợp tác dựa trên lợi ích chung.
    • – Chịu trách nhiệm duy trì mối quan hệ với đại diện của các đối tác
    • – Tiếp nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện và đổi mới các sản phẩm và dịch vụ của AIESEC.

  • Yêu cầu

    • – Tính kiên trì, bền bỉ không ngại khó khăn.
    • – Khả năng giao tiếp hiệu quả với các đối tác / khách hàng đa dạng.
    • – Đam mê với các hoạt động kinh doanh.
    • – Tiếng Anh ở mức có thể giao tiếp và viết được. 

  • Những lợi ích

    • – Được đào tạo và có kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp trong lĩnh vực Sales.
    • – Kỹ năng giao tiếp và đàm phán.
    • – Mở rộng mối quan hệ với khách hàng và đối tác.

page-header

Tham gia cộng đồng ứng viên của AIESEC

Vì chúng tôi có 9 chi nhánh, mỗi chi nhánh phụ trách các trường Đại học khác nhau nên để hỗ trợ đầy đủ và nhanh chóng nhất đến các bạn, thành viên tương lai của AIESEC, chúng tôi có các Facebook Community (Cộng đồng facebook) để hỗ trợ dựa trên trường Đại học của bạn.

Tham gia cộng đồng này, bạn sẽ có cơ hội:

  • Làm quen với các ứng viên khác, những người có thể là đồng đội của bạn trong tương lai!
  • Có sự hỗ trợ từ thành viên AIESEC (gọi tắt là AIESECers).
  • Tham gia các hoạt động thú vị từ AIESEC.

Đơn đăng kí Thành viên

Để đảm bảo quá trình điền đơn tốt nhất, bạn hãy viết câu trả lời ra văn bản khác, rồi dán câu trả lời vào đơn đăng ký này.

Đơn đăng kí đã hết hạn. Hẹn gặp lại bạn vào lần sau.

page-header

HẸN GẶP LẠI BẠN

Back to top of page

Hiện tại, vì lí do an toàn cho người tham gia chương trình, bạn hãy theo dõi thêm thông tin về Hướng dẫn an toàn tại đây.

X